26/12/2021

A-Z các đồ mua năm 2021

TỔNG HỢP TỪ A-Z NHỮNG MÓN ĐỒ CÔNG NGHỆ
 MÌNH TẬU & ĐƯỢC TẶNG TRONG NĂM 2021
- Sunday December 26th, 2021 -

Ảnh cover.jpg

Trong giai đoạn 2019-2020, mình từng 2 lần hưởng ứng phong trào tổng kết các món đồ công nghệ, tiêu dùng (cụ thể ở ĐÂY & ở ĐÂY). Thường cứ đến độ cuối tháng 11, mình đã hoàn thành trên 90% nội dung bài viết, chỉ đợi Chủ nhật cuối cùng của năm dương lịch sẽ chính thức khuân đồ ra nơi công cộng để chụp hình minh hoạ cho bài viết. Tuy nhiên, không hiểu sao năm nay (2021) mình có chút sao nhãng & tụt hứng, có lẽ do năm nay mình đầu tư hơi thái quá cho đam mê phím cơ & keycap nên không để ý nhiều đến các món đồ công nghệ khác, thành thử danh sách không dài như 2 năm trước. Mãi đến tận đêm Noel vừa qua, mình mới chính thức chắp bút & huy động trí nhớ để tổng hợp lại vài thứ đã mua từ đầu năm tới thời điểm này. Sau rất nhiều nỗ lực vật lộn với các con số, mình đã hoàn thiện những thứ cần show, mời AE cùng tham khảo.

Tổng hợp.jpg

1. Nón Tinh Tế, Ví Sen đà điểu, Voucher 2 triệu, thẻ da hạng mục Tích Cực & Cống Hiến (21/1/2021):
  • Toàn bộ những món quà này của mình đều do Khắc Tên tài trợ & được gửi thông qua Tinh Tế đợt 21/1/2021 sau một năm nỗ lực cống hiến & chia sẻ. Cùng nhận quà với mình ở hạng mục "Tích Cực" còn có thêm 3 bạn nữa là @MrMedic229, @AmbitiousMan@hnadov, còn ở hạng mục "Cống Hiến" có thêm 3 bạn: @hemilo@hoangsytai@americanoda (nick cũ là @caffeinezzZ). Riêng mình may mắn ẵm giải ở cả 2 hạng mục, thành thử bộ quà được nhân đôi, cụ thể gồm: 2 nón Tinh Tế, 2 Ví Sen đà điểu, 2 Voucher mua hàng ở Khắc Tên (mỗi thẻ trị giá 2 triệu) cùng 2 thẻ da. Bản thân mình chưa bao giờ nhận được nhiều quà như vậy trong cùng một thời điểm, với mình những món đồ liên quan mật thiết đến Tinh Tế đều rất đáng trân trọng, thậm chí mang ý nghĩa về tinh thần nhiều hơn là vật chất. Danh sách những người nhận quà từng được mod Luân chia sẻ bên NÀY, mình cũng từng có bài trên tay chi tiết ở ĐÂY.
Quà tri ân.jpg

2. Keycap (GRAB & ARTISAN):
  • Có thể nói keycap là mặt tiền, là thứ gần như ai cũng để ý mỗi khi nhìn vào một chiếc bàn phím cơ, chính vì vậy mình đã có một niềm đam mê rất lớn với thứ này. Mình khoái các gam màu sáng & nổi bật như: xanh, đỏ, tím, vàng, trắng... do dễ gây ấn tượng & khơi gợi cảm xúc. Chính thức thu thập keycap từ đợt tháng giêng năm 2021, tuy nhiên mãi tới thời điểm viết bài chia sẻ này (Noel 2021) vẫn chưa thật sự toại nguyện với những gì đang sở hữu do vẫn bị thọt khá nhiều nút. Mình chưa từng thống kê chính xác số tiền đã bỏ ra cho thú chơi này & hiện vẫn đang ấp ủ chia sẻ một bài viết thật hoành tráng với những trải nghiệm của bản thân kể từ thời điểm đầu nhặt grab & artisan cho tới nay, hy vọng sẽ sớm có dịp publish để AE cùng tham khảo. Mình từng vài lần viết bài trên tay cũng như giãi bày những cảm xúc thực tế về chủ đề phím cơ & keycap, AE quan tâm có thể vô loạt link bên dưới, những bài viết này đã được sắp xếp theo đúng trật tự thời gian để tiện theo dõi.
IMG_3426-1 copy.jpg






No comments:

Post a Comment

Trải nghiệm Galaxy Note20 Ultra 5G

TRẢI NGHIỆM GALAXY NOTE20 ULTRA 5G  CỦA MỘT BBFAN YÊU JAILBREAK ~ Monday, January 22nd ,  2024 ~      Không thể phủ nhận Galaxy Note (N7000)...