18/10/2021

Ly giữ nhiệt MAGA

TRÊN TAY LY GIỮ NHIỆT TUMBLER 30Oz 
PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT "MAKE AMERICA GREAT AGAIN"
- Tuesday March 5th, 2019 - 

Trên tay ly giữ nhiệt TUMBLER 30oz - phiên bản đặc biệt: Make America Great Again
Mình bắt đầu để ý đến khái niệm “Ly giữ nhiệt” từ đợt 17/11/2017, chính xác là qua bài viết NÀY của admin @cuhiep. Theo nội dung bài viết thì việc xài ly giữ nhiệt có khá nhiều tác dụng tích cực như: sạch sẽ, tiết kiệm, bảo vệ môi trường, đồ uống luôn được giữ nóng/lạnh trong khoảng thời gian khá lâu… Chiếc ly giữ nhiệt đầu tiên mình mua sau thời điểm đọc bài viết nói trên là ly Yeti - một thương hiệu rất có tiếng trên thế giới! Đó là ngày 6/2/2018, mình mua chiếc màu xanh ngọc bích đâu đó quanh Hà Nội với giá 280k. Sau vài hôm, chính xác là ngày 5/3/2018, mình tiếp tục mua thêm 2 chiếc màu Silver với giá 280k/c trên Lazada! Lần đó, mình khắc laser thông tin cá nhân lên ly và chính thức xài chiếc màu Silver làm ly uống hàng ngày ở nhà cũng như ở chỗ làm…

Thời gian thấm thoắt qua đi, một ngày mùa đông (trước Tết âm lịch 2019), tình cờ mình thấy ở ĐÂYbán ly giữ nhiệt với cái tên dài loằng ngoằng: “Make America Great Again MAGA + American Flag Stainless Steel Tumbler in 3 colors - Stainless Steel / 30 oz”. Nom thoáng qua hình ảnh 2 chiếc màu Black & Silver với khẩu hiệu tranh cử tổng thống Mỹ đợt 2016 được in trên 2 chiếc ly này, mình như bị mê hoặc: chúa ơi, em nó đẹp quá! Một thoáng suy nghĩ chợt vụt qua & khẽ loé lên: 2 ly này nhất định phải là của mình!

Nhận thấy đường đi đã đúng hướng, sáng 17/2/2019 mình lọ mọ ra ngân hàng ACB (chi nhánh Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy) để đăng ký thẻ Visa rồi nạp tiền và đặt hàng cả 2 màu dù chưa biết độ tin cậy của website NÀY đến đâu! Thú thiệt, mình chả quan tâm giá rổ mỗi chiếc là bao nhiêu, phí vận chuyển từ Las Vegas về Hà Nội là ngần nào, cũng như chả buồn để ý những rủi ro có thể xảy đến trong quá trình ship hàng! Trong đầu mình lúc đó chỉ tồn tại duy nhất một suy nghĩ thật giản đơn: được ăn cả, ngã về không! Và rồi sau 15 ngày ròng rã đợi chờ, cái gì đến cũng đến, niềm vui trong mình như vỡ oà khi nhận được kiện hàng gửi từ địa chỉ: “3245 PalmCenter Drive Las Vegas NV 89103” thông qua US Postal Service…

Gói bưu kiện mình nhận được từ Las Vegas với chằng chịt thông tin từ phía nhà cung cấp cũng như tem mác của Vietnam Post 😁

4-3-2019 (1).jpg

Ly giữ nhiệt với dung tích khá lớn: 30 oz ~ 900ml

5-3-2019 (6).jpg

Chất liệu bằng thép không gỉ, logo được khắc tại Mỹ: đẹp & rõ nét về thẩm mỹ...

5-3-2019 (5).jpg

Một bên in khẩu hiệu MAKE AMERICA GREAT AGAIN, bên kia in cờ Mỹ...

5-3-2019 (1).jpg5-3-2019 (3).jpg5-3-2019 (8).jpg


Phía bên trong của ly


5-3-2019 (12).jpg

Góc nhìn từ dưới đáy ly, chiếc màu trắng có khắc nơi sản xuất và một số lưu ý khi sử dụng, trong khi chiếc màu đen không có bất cứ ghi chú nào...

5-3-2019 (11).jpg

Theo quảng cáo trên website thì ly có khả năng giữ nóng 6 tiếng, giữ lạnh 24 tiếng và theo như khuyến cáo của nhà sản xuất thì chúng ta nên rửa ly bằng tay chứ không nên xài máy rửa chén...

5-3-2019 (10).jpg

Chiếc nắp đậy với khe hở để xài với ống hút...

5-3-2019 (13).jpg
Đây là đơn đặt hàng online của mình: màu Black giá $25, màu Silver giá $27, được chiết khấu 25% nhân đợt giảm giá, phí ship từ Mỹ về VN là $20, còn nếu địa chỉ nhận hàng nằm trong lãnh thổ Mỹ thì đều được free-shipping. Tổng thiệt hại của mình là: $61.6

3 - Mar 6, 2019, 09-27-51.jpg
Trong quá trình vận chuyển, mục tracking items được cập nhật qua mail đăng ký trước đó...

2.png
Khách hàng có thể truy cập trang USPS bên NÀY & nhập mã Tracking Number để theo dõi lộ trình ship hàng...​

1.jpg
Mình đã đánh giá 5 sao và viết chút cảm nhận về sản phẩm trong website của họ.

Screen Shot 2019-03-05 at 17.56.29.png
Đổi lại, họ tặng mình tổng cộng $15 cho đơn hàng kế tiếp với HSD: 4/4/2019

1.jpg
Hiện bên Mỹ đang có nơi bán ly Yeti màu đen & đỏ như ảnh dưới, mình rất muốn sở hữu thêm 2 chiếc ly này! Ngặt nỗi màu đỏ đã hết hàng, màu đen thì shop bên đó chỉ bán trong nội bộ lãnh thổ Mỹ nên mình không thể order về Việt Nam. Thật may, mình có người nhà đang sống và làm việc bên đó nên đã nhờ người đó đặt hàng giùm! Nếu ko có gì thay đổi, đợt hè 2019 tới đây người đó sẽ về nước và sẽ kẹp nách giùm mình chiếc ly này! Hy vọng mình sẽ sớm nhận được em nó và sẽ chia sẻ cảm nhận với AE sau! Còn bây giờ, mình đi uống nước đây, từ giờ chắc mình sẽ có thêm động lực để uống nước mỗi ngày rồi!

Screen Shot 2019-01-28 at 14.20.48.png

AE có xài ly giữ nhiệt ko, AE xài loại nào? 
Mời AE cùng chia sẻ cảm nhận và share hình ảnh ly giữ nhiệt AE đang xài nhé 

=========================
  • Link chia sẻ bên Tinh Tế ở ĐÂY.

No comments:

Post a Comment

Trải nghiệm Galaxy Note20 Ultra 5G

TRẢI NGHIỆM GALAXY NOTE20 ULTRA 5G  CỦA MỘT BBFAN YÊU JAILBREAK ~ Monday, January 22nd ,  2024 ~      Không thể phủ nhận Galaxy Note (N7000)...